icon

Tin tức

Trang chủ / Tin tức
Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

19 tháng 1, 2023

Loạn Chiến Mobile hiện tại có lẽ là cái tên đã rất quen thuộc với cộng đồng game thủ cả nước. Dù chỉ là một tân binh non trẻ khi bước vào eSports Việt, tuy nhiên với nội tại và tiềm lực vững mạnh, Loạn Chiến Mobile đã dần khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình với cộng đồng game thủ.

Sau gần 6 tháng đi vào hoạt động, Loạn Chiến Mobile đã dần đạt được những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra, cùng nhìn lại chặng đường phát triển đáng nhớ của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022 vừa qua nhé.

Họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile (13/07/2022)

Loạn Chiến Mobile - tựa game bom tấn được đông đảo anh em game thủ mong ngóng đã chính thức ấn định ngày ra mắt. Để đánh dấu cho sự kiện đặc biệt này, buổi họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile đã được tổ chức vào ngày 13/07 với sự góp mặt của các đại diện đến từ Nhà phát hành Funzy, Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam VIRESA, các đơn vị đối tác, truyền thông… cùng hàng trăm streamer, game thủ, khiến buổi họp báo trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của cộng đồng eSports Việt Nam.

Ra mắt Landing Page Loạn Chiến Mobile 

Một sự kiện đặc biệt không thể thiếu trong chuỗi hoạt động ra mắt Loạn Chiến Mobile là trang Landing Page. Với sức hút khó cưỡng bởi nội tại trong game cực kỳ đa dạng và đặc sắc, Loạn Chiến Mobile đã thu hút được hơn 380.000 lượt đăng ký trước. Đồng thời, sự kiện tại Landing Page cũng thu hút đông đảo anh em tham gia với những phần quà hấp dẫn như xe SH 150i ABS, Iphone 13 Pro Max, Ipad Mini 6, Airpod Pro,.. cùng vô số code xịn.

Chính thức mở Alpha Test (21/07/2022)

Đúng như lộ trình đã công bố tại buổi họp báo, vào 15h00 ngày 21/7/2022, phiên bản Alpha Test của Loạn Chiến Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt cùng với rất nhiều sự kiện hấp dẫn để anh em cùng trải nghiệm.

Showmatch Loạn Rồi Chiến Thôi (24/07/2022)

Loạn Chiến Mobile ra mắt với 120 vị tướng đến từ những nền văn hóa, vũ trụ khác nhau. Chính vì hệ thống tướng đa dạng như vậy, một sự kiện Showmatch đỉnh cao mang tên “Loạn Rồi Chiến Thôi” được khởi động. Đây là nơi quy tụ những Streamer, Gamer nổi tiếng đứng đầu thị trường eSports Việt Nam đến để tranh tài và tìm kiếm thế lực thật sự là bá chủ. Với màn trình diễn xuất sắc, team Đế Vương với sự góp mặt của MSuong, DK Khỉ, Hoa Nhật Huỳnh, Hường Luli, Khôn Kiney đã đăng quang ngôi vô địch Showmatch Loạn Rồi Chiến Thôi.

Chính thức mở Open Beta (27/07/2022)

Sau 1 tuần thử nghiệm đầu tiên diễn ra khá thành công và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ game thủ, Loạn Chiến Mobile chính thức chuyển sang giai đoạn Open Beta vào ngày 27/07.

Giai đoạn trải nghiệm không giới hạn cùng vô số sự kiện hấp dẫn chờ đón người chơi. Và chỉ sau 2 tháng thử nghiệm, Loạn Chiến Mobile đã nhanh chóng đạt 1 triệu người chơi và nằm trong Top 10 trò chơi được tải về nhiều nhất trên iOS và Android trong giai đoạn Quý III năm 2022.

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái mang tên Loạn Chiến Mobile, hệ thống các giải đấu với quy mô lớn nhỏ lần lượt được thiết lập và tổ chức thu hút đông đảo anh em game thủ khắp cả nước tham gia.

Pre - Season Zaka’r League A (10/2022)

Đây là giải đấu Thể Thao Điện Tử điện tử đầu tiên trong chuỗi giải đấu chuyên nghiệp của Loạn Chiến Mobile. Được tổ chức với quy mô trên khắp cả nước cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 108 Triệu VNĐ, đây là nơi quy tụ những nhân tài trong hệ sinh thái Loạn Chiến Mobile. Với màn lội ngược dòng trước TDT, Đà Nẵng Boss xuất sắc giành được chức vô địch Pre-Season Zaka’r League A.

UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile (12/2022)

Khi sức nóng của Pre-Season Zaka’r League A vẫn chưa hề giảm sút thì chỉ sau 2 tháng, anh em game thủ lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những giải đấu đỉnh cao đến từ UEC 2022 Loạn Chiến Mobile. Đây là giải đấu đặc biệt dành riêng cho sinh viên thuộc hệ thống Funzy eSports Campus với quy mô giải thưởng lên đến 200 Triệu VNĐ. Khép lại UEC 2022 với chức vô địch thuộc về trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên với những cung bậc cảm xúc đáng nhớ. UEC 2023 hứa hẹn sẽ quay lại và bùng nổ hơn xưa.

Phát triển và bùng nổ hơn nữa là những gì mà Loạn Chiến Mobile sẽ mang đến cho anh em game  thủ trong năm 2023 sắp tới. Chúc tất cả anh em có một năm mới bình an và tiếp tục có những trải nghiệm thú vị cùng Loạn Chiến Mobile.
 

Thông tin game

  • Loạn Chiến Mobile
  • Loạn Chiến Mobile
  • Ngày ra mắt: 21 tháng 7, 2022
  • Thể loại: Mobile
  • Link tải:

Tin tức liên quan
Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

18 tháng 7, 2023

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

23 tháng 1, 2023

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

19 tháng 1, 2023

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta

27 tháng 7, 2022

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta

Loạn Chiến Mobile chính thức mở Alpha Test: Không reset tài khoản, quà tặng

23 tháng 7, 2022

Loạn Chiến Mobile chính thức mở Alpha Test: Không reset tài khoản, quà tặng