icon

Tin tức

Trang chủ / Tin tức
Loạn Chiến Mobile - Đường đến SEA Games

Loạn Chiến Mobile - Đường đến SEA Games

6 tháng 7, 2022

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại làng game Việt, Loạn Chiến Mobile đã trở thành cái tên nhận được sự quan tâm bởi đông đảo game thủ. Sở hữu chế độ chơi đa dạng cùng những đặc điểm nổi bật mà không phải một tựa game Mobile nào cũng có, Loạn Chiến Mobile được giới chuyên môn cũng như người chơi trong làng game Việt đánh giá là một tựa game giàu tiềm năng phát triển. 

Là đứa con tinh thần đầu tiên được phát hành bởi Nhà Phát Hành Funzy, Loạn Chiến Mobile là toàn bộ tâm huyết của đội ngũ vận hành trong suốt thời gian sản xuất và phát triển. Với định hướng đầu tư dài hạn, chuyên nghiệp và tham vọng phát triển Loạn Chiến Mobile thành một tựa game eSports đứng đầu Viện Nam, NPH Funzy chúng tôi sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn hảo đi kèm với đó là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp từ quy mô tổ chức cho đến chất lượng. 

Đối với eSports Việt Nam, SEA Games 30 là một cột mốc đặc biệt khi lần đầu tiên trong lịch sử eSports trở thành bộ môn thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Những thành tích ở nội dung eSports trong suốt kỳ SEA Games 30 và 31 vừa qua là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của cộng đồng eSports Việt Nam. 

Định hướng phát triển nghiêm túc và dài hạn với nguồn vốn đầu tư khổng lồ, NPH Funzy sẽ tập trung đầu tư hệ thống giải đấu với quy mô lớn, xây dựng hình ảnh tích cực hướng tới một hệ sinh thái cộng đồng game và chuỗi giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp. Đặc biệt là chăm sóc đầu tư chất lượng sản phẩm để biến Loạn Chiến Mobile trở thành một bộ môn eSports đích thực.

Ngay từ khi ra mắt, LCM đã được Hiệp hội Thể thao điện tử Việt Nam (Viresa) công nhận là một bộ môn thi đấu chính thống. Đồng thời các Nhà làm game cũng tự tin định hướng mục tiêu trong tương lai gần, đó là đưa Loạn Chiến Mobile trở thành một trong những bộ môn “mũi nhọn” tại các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) và xa hơn nữa là Đại hội Thể thao Châu Á và Olympic.

Điều này là minh chứng cho thấy tiềm năng to lớn của tựa game này trong việc phát triển hệ thống giải đấu với quy mô rộng lớn, tổng giá trị giải thưởng thường niên lên tới hàng tỷ đồng. Đồng thời, Loạn Chiến Mobile cam kết sẽ đồng hành cùng eSports Việt Nam trong toàn bộ các giải đấu với quy mô lớn nhỏ. 

Xét về cả quy mô và giá trị giải thưởng, hệ thống giải đấu của Loạn Chiến Mobile có thể coi là thuộc top đầu trong làng eSports Việt - Đây là một điểm nhấn ấn tượng mà tân binh non trẻ này ghi dấu trong làng game Việt ngay từ thời điểm vừa mới ra mắt. 

 

Tin tức liên quan
Loạn Chiến Mobile - Đường đến SEA Games

18 tháng 7, 2023

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

23 tháng 1, 2023

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

19 tháng 1, 2023

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

19 tháng 1, 2023

Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta

27 tháng 7, 2022

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta