icon

Tin tức

Trang chủ / Tin tức
Những điểm nổi bật khiến cho Loạn Chiến Mobile 'chiếm trọn' tin yêu từ người hâm mộ

Những điểm nổi bật khiến cho Loạn Chiến Mobile 'chiếm trọn' tin yêu từ người hâm mộ

5 tháng 7, 2022

Loạn Chiến Mobile là gì?
Loạn Chiến Mobile là tựa game thuộc thể loại MOBA thế hệ mới, được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành Funzy. Loạn Chiến Mobile sở hữu trong mình đến hơn 120 vị tướng, đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Mỗi vị tướng trong Loạn Chiến Mobile có riêng từng bộ kỹ năng chiến đấu hoàn toàn khác biệt và bắt mắt. Bên cạnh sự đa dạng về tướng, Loạn Chiến Mobile còn đa dạng về chế độ chơi giúp bạn thỏa sức giải trí cùng với bạn bè.

Những điểm nổi bật khiến cho Loạn Chiến Mobile được người hâm mộ yêu thích:

Hoành tráng nhưng “dễ thở”
Hoành tráng nhưng “dễ thở” chính là tính từ miêu tả đồ họa của Loạn Chiến Mobile. Để xây dựng nên chiến trận giữa liên minh loài người và các vị thần chống lại quỷ dữ một cách chân thực nhất, đồ họa trong Loạn Chiến Mobile đã được nhà phát hành Funzy tinh chỉnh một cách cẩn thận và tỉ mỉ sao cho phù hợp với bối cảnh của tựa game. Từ những chiêu thức hoành tráng, đến các chi tiết nhỏ như vệt sáng, hoa lá cành, vết sẹo hằn lên da của quái vật Zakar… tất cả đều được nhà phát hành Funzy chỉnh sửa và cân bằng, tạo nên một Loạn Chiến Mobile với đồ họa hoành tráng và đặc sắc nhưng hoàn toàn “dễ thở”, phù hợp với hầu hết các dòng máy của game thủ.

Cực kỳ dễ chơi
Một trong những điểm đặc sắc có thể kể đến tại Loạn Chiến Mobile chính là dễ chơi, dễ tiếp cận. Nếu bạn là một “lính mới” và chưa từng chơi qua bất kỳ tựa game MOBA nào thì cũng đừng quá lo lắng, hệ thống hướng dẫn tân thủ trong game sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với thao tác trong game.

Ngoài ra, Loạn Chiến Mobile còn sở hữu hệ thống “Trại Hướng Dẫn”. Hệ thống này sẽ giúp người chơi mới làm quen với các trang bị và tướng trong game. Giúp người chơi có thể luyện tập dễ dàng cũng như tập luyện nhiều chiến thuật chiến đấu hiệu quả.

Truyền thống nhưng khác biệt
Loạn Chiến Mobile sở hữu tất cả các đặc điểm mà bất kỳ tựa game thuộc thể loại MOBA nào cũng có: 5vs5 tại bản đồ 3 đường đặc trưng. Thế nhưng, Loạn Chiến Mobile sẽ không có kỹ năng tốc biến và không bụi rậm, điều này khiến cho người chơi phải cảnh giác hơn trong những cuộc giao tranh.

Không những thế, việc kỹ năng dịch chuyển có thời gian hồi ngắn buộc người chơi phải di chuyển nhiều hơn để có thể tạo dựng lợi thế cho bản thân và toàn đội.

Hệ thống trụ trong Loạn Chiến Mobile cực kỳ mạnh và cứng cáp thế nên mặc dù phải di chuyển nhiều để gây dựng lợi thế nhưng người chơi phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định có băng trụ hay không.

Mặc dù không sở hữu kỹ năng tốc biến, không có những bụi rậm thế nhưng Loạn Chiến Mobile sở hữu hệ thống bản đồ độc nhất. Địa hình trong game sẽ cao thấp tùy vị trí, người chơi khi đứng tại vị trí cao sẽ có thể nhìn thấy được người chơi ở vị trí thấp và ngược lại, vị trí thấp thì hoàn toàn không có tầm nhìn ở vị trí cao.

Ngoài ra, mỗi người chơi trong Loạn Chiến Mobile đều sở hữu mắt cắm. Thế nên, cuộc chiến kiểm soát tầm nhìn cũng quan trọng không kém.

Tất cả những yếu tố trên tạo nên một Loạn Chiến Mobile đề cao tính chiến thuật, yêu cầu người chơi phải luôn phối hợp với đồng đội, buộc người chơi phải liên tục giao tiếp và đưa ra những quyết định. Chiến thắng hay thất bại trong Loạn Chiến Mobile, tất cả đều phụ thuộc vào những gì bạn đóng góp cho đội của bạn.

Chế độ chơi đa dạng
Nếu bạn đã quá chán nản với chế độ 5vs5 truyền thống, Loạn Chiến Mobile sẽ mang đến những chế độ chơi giải trí khác mà bạn có thể thỏa sức so tài và vui vẻ cùng bạn bè như:

- Bản đồ 1 đường 3vs3

- Đấu Sinh Tồn

- Cờ Loạn Chiến

- Chế Độ Thám Hiểm

- Hỗn Chiến 3 Phe

- Chế Độ Loạn Chiến

- Ngôi Sao Chiến Trận

Tính năng đặc sắc
Với định hướng phát triển thành một tựa game eSports hàng đầu Việt Nam, Loạn Chiến Mobile hỗ trợ rất nhiều cho người chơi các tính năng, giúp người chơi phát triển bản thân một cách tốt nhất. 

- Chế độ Custom Map: Hỗ trợ các tính năng cấm chọn, quan sát, voice chat giúp người chơi có thể tự chủ trong việc tổ chức giải đấu, tập luyện với các đội khác nhau.

- Quan sát và thống kê trận đấu: Loạn Chiến Mobile tích hợp ReplayKit tự động thu và lưu các pha thi đấu trong game, từ đó người chơi có thể dễ dàng luyện tập và phát triển bản thân hơn.

- Loạn Chiến TV: Nếu bạn băn khoăn không biết phải chơi tướng nào cho phù hợp thì Loạn Chiến TV sẽ giúp đỡ bạn trong việc xem lại replay từ các game thủ xuất sắc. Đây là nguồn tư liệu giúp cho người chơi dễ dàng tra cứu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng.

- Giải đấu Clan: Đây là giải đấu dành riêng cho các clan, tiền đề giúp cho người chơi có thể tập hợp, xây dựng các đội thi đấu chuyên nghiệp, tham gia vào hệ thống giải đấu eSports chuyên nghiệp từ nhà phát hành. 

- Hệ Thống Trại Hướng Dẫn: Giúp người chơi mới làm quen với các trang bị và tướng trong game, giúp người chơi cũ mở rộng kho tướng và tìm ra bộ trang bị phù hợp.

- Hệ thống tìm bạn: Bên cạnh cách kết bạn truyền thống, Loạn Chiến Mobile hỗ trợ người chơi tìm bạn và kết bạn dễ dàng thông qua việc quét mã QR hoặc ‘Lắc để tìm bạn’.

Hệ thống skin “phong phú”
Loạn Chiến Mobile sở hữu trong mình hơn 120 vị tướng, đi kèm theo đó là hơn 500 skin cực kỳ bắt mắt, được chia theo nhiều cấp bậc từ thường, tuyệt phẩm, sử thi, huyền ảo cho đến truyền thuyết. Các skin trong Loạn Chiến Mobile đa dạng về nhiều thể loại, từ các bộ skin phù hợp với phong cách của từng vị tướng, cho đến những bộ skin được thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt. Bên cạnh đó, các skin thuộc trong dòng skin sử thi và huyền ảo sẽ có riêng những theme siêu đẹp, bắt mắt cùng với âm thanh sống động, độc quyền cho các loại skin đó.

Hệ thống hiệu ứng đa dạng
Bên cạnh hệ thống skin phong phú, Loạn Chiến Mobile còn cung cấp cho người chơi rất nhiều tài nguyên để có thể tạo nên một phong cách độc dị không giống ai trong bất kỳ trận đấu nào. Với hơn 41 skin dành cho kỹ năng dịch chuyển, 49 skin dành cho mắt kiểm soát và 45 màu sắc dành cho khung chat, tất cả điều trên hỗ trợ tối đa game thủ trong việc làm đẹp. Đặc biệt, Loạn Chiến Mobile còn có hệ thống thú cưỡi cực kỳ đặc sắc, từ những con thú cưỡi như kiếm hiệp  cho đến xe điện thế giới tương lai, cung cấp tối đa những điều mà người chơi cần thiết để có thể hóa thân thành nhân vật mình yêu thích.

Loạn Chiến Mobile sở hữu đồ họa đặc sắc nhưng hoàn toàn phù hợp với nhiều dòng máy, cùng với đó là sự đa dạng về chế độ chơi, phù hợp với nhiều game thủ dù cho khó tính nhất. Ngoài ra, game còn sở hữu những tính năng hỗ trợ cho việc phát triển cộng đồng cũng như nâng cao kỹ năng cá nhân… Tất cả những điều đó tạo nên một Loạn Chiến Mobile sẽ là xu hướng của nền eSports Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.

Tin tức liên quan
Những điểm nổi bật khiến cho Loạn Chiến Mobile 'chiếm trọn' tin yêu từ người hâm mộ

18 tháng 7, 2023

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

23 tháng 1, 2023

Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão 2023 - Vạn Sự Như Ý

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

19 tháng 1, 2023

Funzy eSports Campus triển khai dự án thiện nguyện Hướng Về Miền Trung

Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

19 tháng 1, 2023

Chặng đường phát triển của Loạn Chiến Mobile trong năm 2022

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta

27 tháng 7, 2022

Loạn Chiến Mobile bước vào giai đoạn Open Beta